5 lợi ích khi cho con học trường quốc tế Hanoi Academy - Hanoi Academy

Tin tức - Sự kiện

5 lợi ích khi cho con học trường quốc tế Hanoi Academy

  • Thông báo
  • 14/08/2019

5 lợi ích khi con học trường quốc tế Hanoi Academy

Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy tọa lạc tại quận Tây Hồ đang là một trong những ngôi trường thu hút được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh cũng như các em học sinh hiện nay. Không chỉ là môi trường học tập tri thức đơn thuần, Hanoi Academy còn mang đến cơ hội để người học được khám phá, trải nghiệm nhiều điều bổ ích, tạo nên bước đệm vững chắc cho tương lai. Cụ thể, 5 lợi ích khi con học trường quốc tế Hanoi Academy sẽ được đề cập ngay trong bài viết dưới đây.

Lợi ích khi cho con học trường song ngữ quốc tế – Trải nghiệm chương trình đào tạo chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam

Hiện nay, quốc tế hóa giáo dục ở các bậc học đang là điều mà rất nhiều quốc gia hướng đến trong đó có cả Việt Nam. Du học được xem như một hình thức lựa chọn phổ biến cho đại đa số gia đình mong muốn con em của mình được hưởng điều kiện học tập tối ưu với chương trình tiên tiến, hiện đại, nghiên cứu phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu.

lợi ích khi con học trường quốc tế 1

Trường Hanoi Academy – ngôi trường của sự khác biệt

Tuy nhiên việc để con đi ra nước ngoài tự lập sớm lại đem đến nỗi lo lắng cho nhiều bậc làm cha, làm mẹ. Chưa kể khoản kinh phí khổng lồ cũng trở thành một nỗi băn khoăn không nhỏ. Vậy làm thế nào để có thể trải nghiệm chương trình đào tạo chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam? Câu trả lời nằm trong những lợi ích khi cho con học trường quốc tế điển hình như Hanoi Academy – ngôi trường của sự khác biệt.

lợi ích khi con học trường quốc tế 2

 lợi ích khi con học trường quốc tế

Phân phối chương trình học tạo nên sự khác biệt tại Hanoi Academy

Chương trình đào tạo tập tại trường quốc tế song ngữ Hanoi Academy là sự kết hợp giữa giáo trình chuẩn của Việt Nam và các chương trình học quốc tế. Điều này giúp học sinh vừa đảm bảo được lượng kiến thức cần thiết theo yêu cầu của Bộ giáo dục và đào tạo, vừa tiệm cận được với chương trình học hiện hành tại các nước phát triển trên thế giới. Cụ thể:

– Bậc mầm non: Các con sẽ được học theo  chương trình IPC for Early Years có bản quyền Anh Quốc với phương pháp giáo dục mới nhất, thực hiện thông qua việc trải nghiệm giác quan thực tế của trẻ đảm bảo phát triển toàn diện về mặt IQ, EQ, kỹ năng, vốn sống.

– Bậc tiểu học: Nhà trường áp dụng chương trình chuẩn của Bộ GDĐT kết hợp với chương trình tiểu học Anh quốc Primary Edexcel với nhiều môn học mới mẻ như: Toán tư duy Pomath, STEM…. Đồng thời, đẩy mạnh học song ngữ Việt – Anh đem lại trải nghiệm mới mẻ cho học sinh. 

– Bậc trung học: Riêng chương trình đào tạo quốc tế từ bậc trung học được thiết kế với lộ trình rất rõ ràng: Học sinh từ lớp 6 đến lớp 8 theo học Chương trình Sơ trung cấp Quốc tế Edexcel (Edexcel International Lower Secondary). Học sinh lớp 9 và lớp 10 theo học chương trình iGCSE.  Học sinh lớp 11 và 12, tùy theo năng lực, trình độ và nguyện vọng sẽ được sắp xếp học một trong hai chương trình: A-level hoặc dự bị Đại học Quốc tế (IFD)

lợi ích khi con học trường quốc tế 3

Ngoài cá môn học chính, học sinh tại Hanoi Academy còn tham gia học thể thao, mỹ thuật, âm nhạc

Đặc biệt lợi ích khi cho con học trường quốc tế Hanoi Academy không thể bỏ qua đó là song song với việc học tập các môn chính như Toán, Văn, Ngoại ngữ, Hóa học… học sinh của Hanoi Academy còn được khám phá bản thân bằng các môn Khoa học, Âm nhạc, Mỹ thuật, Võ thuật để phát triển toàn diện cả về trí tuệ – thể chất – tài năng!

Hoàn thiện kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng để trở thành những công dân toàn cầu

Có thể thấy một vấn đề nan giải mà giáo dục Việt Nam đang mắc phải chính là việc quá nặng nề về mặt lý thuyết mà quên mất những thực hành trải nghiệm. Rất nhiều học sinh có thể thuộc vanh vách những kiến thức trong sách giáo khoa nhưng lại không biết cách áp dụng chúng vào trong thực tế. Điều này dẫn đến hệ lụy giáo dục sáo rỗng, triệt tiêu sự sáng tạo của trẻ. Khác với giáo dục truyền thống, lợi ích khi cho con học trường quốc tế như Hanoi Academy có thể nhìn thấy ngay sự thay đổi khác biệt.

lợi ích khi con học trường quốc tế 4

Hoàn thiện kiến thức và kỹ năng là lợi ích khi cho con học trường quốc tế Hanoi Academy

Từ khi thành lập đến nay, trường quốc tế Hanoi Academy luôn giữ vững phương châm hoạt động của mình là “Kiến tạo công dân toàn cầu” – chiếc kim chỉ nam quan trọng cho mọi hoạt động và định hướng giáo dục của nhà trường. Trong ngôi nhà chung Hanoi Academy, các con sẽ được bồi dưỡng toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng, nhận thức, văn hóa, phẩm chất của công dân Việt Nam trong thời đại mới.

Đồng thời các con hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, không ngại thử thách, luôn trong tâm thế sẵn sàng để hội nhập mang lại những giá trị tích cực cho xã hội. Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu quý phụ huynh có thể nhìn thấy hình ảnh con em mình tràn đầy sự tự tin và năng lượng, tỏa sáng trong những bài thuyết trình, phát biểu trước đám đông. Đó thực sự là lợi ích khi cho con học trường quốc tế như Hanoi Academy.

Lợi ích khi cho con học trường quốc tế – Môi trường học tập không áp lực

lợi ích khi con học trường quốc tế 5

Môi trường học tại Hanoi Academy không bị đặt nặng về điểm số

Một trong những lợi ích khi cho con học trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy mà rất nhiều phụ huynh đều đồng tình đó là môi trường học tập không áp lực. Tại đa số trường công lập, vấn đề điểm số, thành tích vẫn luôn giống như một gánh nặng đối với học sinh. Các con học ngày, học đêm để có thể đứng top lớp, top trường, để không làm cha mẹ thất vọng.

Nhưng tại đây – ngôi trường Hanoi Academy – điểm số chỉ là một tiêu chí nhỏ trong việc đánh giá năng lực của học sinh. Bởi nhà trường hiểu rằng: mỗi học sinh giống như một mầm cây, trăm cây sẽ có trăm hoa, không có bông hoa nào giống bông hoa nào. Ẩn sâu bên trong từng học sinh đều chứa đựng những tài năng, phẩm chất chờ được khai phá, bộc lộ. Các em được toàn quyền tự do thể hiện sở trường bản thân mà không sợ bị chê cười hay nhạo báng.

lợi ích khi con học trường quốc tế 6

Tại Hanoi Academy – mỗi ngày đến trường là một ngày vui

Ngoài ra, trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy dướng đến một môi trường giáo dục cởi mở, thân thiện. Trong mái nhà chung Hanoi Academy, giáo viên vừa là người thầy, người dạy dỗ truyền đạt kiến thức, vừa là những nhà tâm lý, người bạn của học sinh. Thầy cô không chỉ có chuyên môn vững vàng, phương pháp dạy học tích cực mà còn sẵn sàng đồng hành cùng học sinh để tháo gỡ các vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Khoảng cách thầy – trò được thu hẹp đem đến niềm vui, sự thoải mái cho mỗi ngày tới trường. Lợi ích khi con học trường quốc tế này chính là điểm cộng lớn để quý phụ huynh an tâm gửi gắm con em của mình.

Tiếng Việt và văn hóa Việt là nền tảng cốt lõi

lợi ích khi con học trường quốc tế 7

Tiếng Việt và văn hóa Việt là nền tảng cốt lõi tại trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy

Nhiều phụ huynh thường lo lắng rằng học sinh tại các trường quốc tế chỉ chú trọng tiếng Anh do đó dễ bị Tây hóa, thay đổi tính cách, tâm lý. Nhưng điều này hoàn toàn không có tại trường Hanoi Academy bởi nhà trường luôn luôn đặt Tiếng Việt và văn hóa Việt là nền tảng cốt lõi. Nhà trường hướng đến giáo dục học sinh: trước khi trở thành một công dân toàn cầu, hãy là một công dân Việt Nam tốt. Ngoài các hoạt động giao lưu quốc tế thì tại Hanoi Academy luôn song song diễn ra nhiều trải nghiệm văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc để các em vừa được mở mang tầm hiểu biết, vừa có thể tự hào giới thiệu đất nước mình đến bạn bè năm châu.

lợi ích khi con học trường quốc tế 8

Với khẩu hiệu: hòa nhập nhưng không hòa tan, lợi ích khi con học trường quốc tế tại Hanoi Academy mà các bậc phụ huynh có thể thấy rõ là sự thành thạo ngoại ngữ, tự tin năng động, nhạy bén với các xu hướng mới. Cùng với đó là truyền thống quý báu hiếu học, chăm chỉ, cần cù chịu khó, không ngại thay đổi. Tất cả tạo nên thế hệ trẻ đáng để tự hào, khâm phục dù có đặt chân đến đâu!

Cơ hội cho những trải nghiệm thực tế quý báu

Cuối cùng, một trong những lợi ích khi con học trường quốc tế Hanoi Academy vô cùng tuyệt vời đó là cơ hội để được trải nghiệm thực tế quý báu. Những điều học tập được trong trường học chỉ là giọt nước giữa đại dương tri thức bao la. Và đại dương ấy sẽ được chinh phục khi chúng ta được tự khám phá, đúc rút.

lợi ích khi con học trường quốc tế 9

Lợi ích khi con học trường quốc tế từ những trải nghiệm ngoại khóa quý báu chỉ có tại Hanoi Academy

Mỗi năm, Hanoi Academy liên tục tổ chức buổi sinh hoạt, tọa đàm và hoạt động ngoại khóa hữu ích cho học sinh ở từng cấp học. Đây là cơ hội để các em được học hỏi từ những con người thật, việc thật, được hòa nhập với cộng đồng. Lợi ích khi cho con học trường quốc tế này tạo ra sự khác biệt với các trường học công lập – nơi mà trải nghiệm thực tế thường bị bó hẹp và hạn chế.

Điển hình như chương trình ngoại khóa “Tết yêu thương 2019” – giáo viên và học sinh của Hanoi Academy đã đến Làng trẻ Hòa Bình – Thanh Xuân để cùng chia sẻ, đem lại nụ cười với những em nhỏ sinh ra với một cơ thể khiếm khuyết. Buổi ngoại khóa có thể ngắn ngủi nhưng thông điệp về sự yêu thương, niềm lạc quan vui sống sẽ trở thành hành trang trên con đường tương lai của các em. Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động bổ ích khác như: Hội chợ từ thiện Spring Art Market 2019, Cuộc thi hùng biện tiếng Anh Hanoi Academy’s Speak Out!, các câu lạc bộ cảm thụ âm nhạc, câu lạc bộ mỹ thuật, câu lạc bộ STEM…

Từ những điều nhỏ bé đến những điều lớn lao, ngôi trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy luôn mang đến niềm say xưa, yêu thích, hứng thú cho các con học sinh thân yêu! Ngoài 5 lợi ích khi con học trường quốc tế Hanoi Academy được kể trên, còn vô vàn hấp dẫn khác đang chào đón quý phụ huynh cùng những thế hệ tương lai của đất nước đến khám phá.

Mọi thông tin tư vấn chi tiết quý phụ huynh vui lòng liên hệ đến Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy theo địa chỉ:

Xem thêm:

TRƯỜNG SONG NGỮ QUỐC TẾ HANOI ACADEMY

Địa chỉ: D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long – Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: +84 (4) 3 743-0135 /36 /37

Hotline: 0986 94 0909

Fax: +84 (4) 3 758-9469

Website: hanoiacademy.edu.vn

Email: info@hanoiacademy.edu.vn