Các tiêu chí khi chọn trường cấp 2 cho con ở Hà Nội

Tin tức - Sự kiện

Các tiêu chí khi chọn trường cấp 2 cho con ở Hà Nội

  • Tin giáo dục
  • 13/07/2017

Các tiêu chí khi chọn trường cấp 2 cho con ở Hà Nội

Cấp 2 là ngưỡng cửa đánh dấu sự chuyển biến về tâm lý, hành vi của trẻ. Đây cũng là giai đoạn trẻ bắt đầu thích nghi với một chương trình học mới đầy sự mới mẻ và bỡ ngỡ. Đứng giữa những lựa chọn môi trường học tập truyền thống và quốc tế tại Hà Nội, cha mẹ nên định hướng cho con một ngôi trường cấp hai như thế nào để giúp con tạo lập những bước đi vững chắc trên con đường học vấn và định hướng tương lai sau này? Trường quốc tế cấp 2 Hanoi Academy sẽ giúp các bậc phụ huynh đi tìm câu trả lời thỏa đáng giải đáp những thắc mắc của mình trong vấn đề chọn trường học cấp 2 cho con em  mình.

Xem thêm:

4 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn trường cấp 2 tại Hà Nội cho con

  1. Môi trường học tập lý tưởng

Trước khi quyết định lựa chọn cho con em theo học trường quốc tế cấp 2 tại Hà Nội hay trường học theo mô hình truyền thống, các bậc phụ huynh cần cân nhắc tìm hiểu kỹ môi trường học tập tại ngôi trường mà mình muốn cho con em theo học.

trường quốc tế cấp 2 tại hà nội

Môi trường học tập lý tưởng giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ

Một môi trường học tập lý tưởng là nơi các em không chỉ được chỉ dạy tận tình kiến thức của các môn văn hóa mà còn phải là nơi giúp các em phát triển thể chất, rèn luyện tư cách đạo đức, văn hóa ứng xử và các kỹ năng mềm.

Quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng ở Việt Nam hiện nay đang mở ra các cơ hội tuyệt vời để thế hệ tương lai hòa mình vào môi trường học tập, làm việc toàn cầu. Do đó, ngay từ khi học cấp 2, các em nên được rèn luyện tất cả những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bước vào đời.

  1. Chương trình giáo dục hiện đại, tiêu chuẩn

Trường quốc tế cấp 2 Hanoi Academy với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, chúng tôi hiểu rằng, để hỗ trợ việc học tập của các em học sinh đạt hiệu quả cao nhất, một chương trình dạy học tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại là một vấn đề rất đáng lưu tâm.

trường quốc tế cấp 2 tại hà nội 2

Trường quốc tế Hanoi Academy cung cấp chương trình dạy học song ngữ

Hiện nay, ngoài chương trình chuẩn của Bộ giáo dục Việt Nam, một số hệ thống trường học tại Hà Nội đã bắt đầu áp dụng các chương trình dạy học mua bản quyền của nước ngoài để đưa vào chương trình giáo dục. Điều này giúp cho các em học sinh cấp 2 sớm làm quen và tiếp thu với phương thức học tập quốc tế, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ. Giúp các em định hướng con đường du học sau này.

  1. Cơ sở vật chất hiện đại

trường quốc tế cấp 2 tại hà nội 3

Trường học quốc tế Hanoi Academy được xây dựng khang trang, hiện đại

Cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ, hiện đại là điều kiện tiên quyết hỗ trợ công việc học tập, rèn luyện thể chất và vui chơi giải trí của trẻ đạt hiệu quả cao. Cha mẹ cũng yên tâm hơn khi gửi gắm con cái khi học tập tại những ngôi trường lành mạnh, an toàn tuyệt đối.

  1. Dịch vụ ăn uống và chăm sóc y tế tin cậy

trường quốc tế cấp 2 tại hà nội 5

Canteen hiện đại, sạch sẽ trường liên cấp quốc tế Hanoi Academy

Phụ huynh khi chọn trường quốc tế cấp 2 tại Hà Nội cho con em mình, cũng cần lưu ý nên chọn các ngôi trường mà dịch vụ ăn uống và chăm sóc y tế cho các học sinh đạt tiêu chuẩn. Bởi trong quá trình học tập tại trường, các bậc phụ huynh không thể quản lý và chăm lo việc ăn uống, nghỉ ngơi cho các con em của mình được tốt nhất. Nhất là các em học sinh học theo mô hình bán trú.

Để đảm bảo con em mình luôn được học tập, vui chơi và nghỉ ngơi trong điều kiện tốt nhất, các bậc phụ huynh nên quan tâm đến chất lượng dịch vụ ăn uống và y tế của ngôi trường nơi dự định cho con em mình theo học.

Trường quốc tế cấp 2 Hanoi Academy – Nơi ươm mầm giấc mơ hội nhập

trường quốc tế cấp 2 tại hà nội 5

Trải nghiệm môi trường học chuẩn quốc tế tại Hanoi Academy

Trường quốc tế cấp 2 tại Hà Nội – Hanoi Academy là hệ thống trường học liên cấp, đào tạo song ngữ Anh Việt với hơn 10 năm hoạt động. Đây là ngôi trường liên cấp song ngữ đầu tiên tại Hà Nội được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng cho con em mình theo học.

Học tập tại trường Quốc tế song ngữ Hanoi Academy, các em học sinh sẽ được hòa mình vào không khí học tập năng động, hiện đại theo tiêu chuẩn giáo dục chương trình Anh Quốc. Tại đây, các em ngoài được bổ trợ các kiến thức văn hóa, các em còn được đắm mình trong ngôn ngữ quốc tế – Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ.

trường quốc tế cấp 2 tại hà nội 6

Trường có các chương trình học với giáo viên nước ngoài

Trường được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ cho chương trình học tập, vui chơi, ăn uống và nghỉ ngơi của các em. Hệ thống trường học tiêu chuẩn; tổ hợp khu vui chơi, giải trí gồm sân bóng, nhà thi đấu, sân cỏ; hệ thống cây xanh chiếm 70% diện tích và hàng loạt các tiện ích đa dạng khác.

trường quốc tế cấp 2 tại hà nội 7

Khu thể thao trong nhà phục vụ nhu cầu giải trí và thể thao

Hanoi Academy không chỉ đáp ứng được các tiêu chí về: Điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, chương trình dạy học chuẩn quốc tế, dịch vụ ăn uống – y tế tiêu chuẩn mà mức học phí cũng cực kỳ ưu đãi. Canteen nhà trường rộng rãi, vệ sinh; thực đơn đa dạng được thay đổi liên tục theo ngày; hệ thống y tế sẵn sàng phục vụ 24/7.

Tin chắc rằng, các bậc phụ huynh khi cho con em mình học tập tại trường quốc tế cấp 2 Hanoi Academy sẽ thực sự hài lòng với chất lượng dạy học của đội ngũ giảng viên trong nước và quốc tế nơi đây.

Hanoi Academy sẽ là nơi khởi đầu, ươm mầm và khơi gợi tiềm năng của các em học sinh, giúp các em có được những định hướng tốt nhất cho con đường học tập nâng cao và làm việc quốc tế sau này.

Để tham khảo thêm các thông tin tuyển sinh của trường năm học 2019 -2020, các bậc phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:

TRƯỜNG SONG NGỮ QUỐC TẾ HANOI ACADEMY

Địa chỉ: D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long – Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: +84 (4) 3 743-0135 /36 /37

Hotline: 0986 94 0909

Fax: +84 (4) 3 758-9469

Website: http://hanoiacademy.edu.vn

Email: info@hanoiacademy.edu.vn