Mãn nhãn với không gian xanh của trường song ngữ Hanoi Academy - Hanoi Academy

Tin tức - Sự kiện

Mãn nhãn với không gian xanh của trường song ngữ Hanoi Academy

  • Cuộc sống học đường
  • 02/07/2020

Theo nghiên cứu của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc UNESCO công bố năm 2016 về các tiêu chí đánh giá trường học hạnh phúc (Happy Schools – A Framework for Learner well-being in the Asia-Pacific, UNESCO, 2016), môi trường học tập bao gồm không gian học tập và vui chơi là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và đánh giá một ngôi trường hạnh phúc. Theo đó, Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy luôn tạo không gian học tập và vui chơi tại trường học cần đảm bảo yếu tố xanh, sạch, an toàn và trẻ có nhiều không gian cho các hoạt động ngoài trời.

Tại Hanoi Academy, chúng tôi đã và đang nỗ lực mỗi ngày mang tới cho các con môi trường học tập lí tưởng nhất đáp ứng các tiêu chuẩn của một “happy school”: An toàn, Xanh, Sáng tạo, Thú vị và Không gian mở phù hợp cho các hoạt động ngoài trời:

  • Hanoi Academy nằm trong khu đô thị quốc tế Ciputra được biết đến như một khu đô thị sinh thái được bao phủ một màu xanh bởi cây cối tươi tốt và các thảm thực vật phong phú.
  • Với tổng diện tích 26.000m2, mật độ xây dựng tại Hanoi Academy chỉ chiếm 30%, còn lại 70% là sân chơi, thảm cỏ, vườn hoa, sân bóng đá, đường nội bộ..nhằm tối ưu hóa không gian xanh cho trẻ được vui chơi và tận hưởng bầu không khí trong lành với các hoạt động ngoài trời.
  • Tại Hanoi Academy, học sinh có nhiều không gian cho các hoạt động thể thao ngoài trời giúp phát triển thể chất như 2 sân bóng đá với diện tích hơn 1.200m2, nhà thi đấu và sân bóng rổ.
  • 4 khu vực sân chơi được trải thảm cỏ và trang bị các module vận động là không gian lí tưởng giúp các em vui chơi, thư giãn trong các giờ ra chơi và sau giờ học.
  • Thảm thực vật phong phú trong khuôn viên trường lên tới hơn 40 loại cây và hoa đa dạng, được đội ngũ nhân viên cây xanh chăm sóc hàng ngày.

Hãy cùng nhìn ngắm thiên nhiên tươi đẹp tại ngôi trường Hanoi Academy qua những hình ảnh dưới đây!

Sân chơi ngoài trời – nơi các bạn học sinh có thể phát triển thể chất và kỹ năng xã hội

Sân chơi được trang bị rất nhiều module, giúp trẻ có cơ hội được tự khám phá một cách tích cực và chủ động

Các bạn học sinh đang tham gia các hoạt động ngoài trời (Ảnh 1)

Các bạn học sinh đang tham gia các hoạt động ngoài trời (Ảnh 2)

Vườn hoa tạo nên một cảnh quan hài hòa và đẹp mắt (Ảnh 1)

Vườn hoa tạo nên một cảnh quan hài hòa và đẹp mắt (Ảnh 2)

Nhân viên chăm sóc cây xanh luôn chăm sóc và cắt tỉa cũng như kiểm tra toàn bộ cây xanh, nhằm tạo nên không gian xanh lý tưởng cũng như đảm bảo an toàn cho học sinh của trường song ngữ Hanoi Acadamy

Xem thêm thông tin về trường song ngữ Hanoi Academy: tại đây