Giáo viên trung học

Giáo viên trung học

Hanoi Academy có hơn 30 giáo viên quốc tế làm việc toàn thời gian đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ như Anh, Úc, Mỹ, New Zealand… 100% các thầy cô đều có bằng cấp từ Đại học trở lên và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
Đội ngũ giáo viên Việt Nam của nhà trường được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn vững vàng.

Cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn/ Hiệu trưởng

Thạc sỹ Ngữ văn - Đại học Sư phạm Hà Nội

Cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn

 

Cô nhiều năm là giáo viên giỏi cấp trường. Năm học 2015 – 2016, cô đạt Giải 3 giáo viên giỏi cấp cụm. Cô có nhiều năm kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi đi thi cấp trường, cụm, thành phố. Cô là một giáo viên tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi, đổi mới phương pháp giảng dạy và hướng đến mục tiêu đào tạo học không chỉ hiểu mà còn vận dụng những gì đã học trong cuộc sống, học sinh trở thành những con người vừa hiểu biết, vừa năng động, tự tin, sáng tạo.

Cô Joey Nghi Ho/ Phó Hiệu trưởng

Cô Joey Nghi Ho

Quốc tịch: Mỹ

Thời gian ở Hà Nội: 8 năm

Thời gian tại HA: năm thứ 7

Cô Joey Nghi Ho, là người Mỹ gốc Việt, cô có kinh nghiệm giảng dạy hơn 16 năm ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Tây Ban Nha, Mỹ và Việt Nam. Đây là năm học thứ 7 cô gắn bó với mái trường Hanoi Academy.Con đường đến với sự nghiệp làm nhà giáo của cô được ươm mầm bởi những người giáo viên rất tâm huyết ở trường cấp 3 của mình. Cô Joey có phương pháp tiếp cận việc giảng dạy luôn khiến cho những lớp học mà cô dạy đều vui vẻ, hấp dẫn và thử thách.

Cô Joey Nghi Ho rất hiểu học sinh của mình và luôn hỗ trợ các em kể cả bên ngoài lớp học. Là một người nhiệt tình, năng động và độc lập, cô Joey đã và sẽ tiếp tục mang tới cảm hứng cho các học sinh của trường Hanoi Academy trong những năm tiếp theo.

Thầy Kendal Patrick Rolley/ Điều Phối Viên Phát Triển và Quản Lý Chất Lượng Giáo Dục

Thầy Kendal Patrick Rolley

Quốc tịch: Úc

Thời gian ở Hà Nội: 7 năm

Thời gian tại HA: năm thứ 6

Tôi là Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học ứng dụng và đã giảng dạy tại Hanoi Academy từ năm 2012. Trong năm học này, tôi sẽ đảm nhận vai trò mới là điều phối viên mảng phát triển nghiệp vụ và quản lý chất lượng giảng dạy. Tôi hi vọng có cơ hội tổ chức được nhiều buổi workshop bổ ích, nơi các giáo viên có thể cùng nhau trao đổi và tìm ra những giải pháp để đem lại những trải nghiệm học tập tốt đẹp nhất cho các con học sinh tại Hanoi Academy.

Một điều thú vị về tôi là tôi có thể nói tiếng Pháp ở trình độ trung cấp và hiện tại tôi đang học thêm tiếng Nhật. Việc không ngừng học thêm ngôn ngữ mới giúp tôi thấu hiểu những gì mà học sinh của tôi đang trải qua trong quá trình học tập của mình.

 

Thầy Ian Stuckey/ Điều phối viên Tin Học

Thầy Ian Stuckey

Quốc tịch: Anh

Thời gian ở Hà Nội: 13 năm

Thời gian tại HA: năm thứ 5

Với kiến thức nền tảng về Công nghệ thông tin, Chứng chỉ Giáo dục Sau Đại học PGCE và bằng Thạc sĩ Công nghệ Giáo dục, thầy đã tham gia giảng dạy hơn 15 năm. Thông qua các ứng dụng công nghệ trong học tập, điều quan trọng đối với thầy là học sinh phải được dạy các kỹ năng để giúp các con có thể thành công trong nền kinh tế tri thức cũng như những kỹ năng đảm bảo an toàn trong cuộc sống kỹ thuật số đang phát triển của ngày nay và tương lai. Các lớp học của thầy chú trọng đến tầm quan trọng của sự hợp tác và tư duy phản biện bằng cách sử dụng các tài liệu thực tiễn để phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, lấy học sinh làm trung tâm trong việc học.

 

Thầy Thomas Brennan/ Giáo Viên Trung Học

Thầy Thomas Brennan

Quốc tịch: Ireland

Thời gian làm việc tại HA: 1 năm

Quan điểm của thầy là việc học nên đầy thú vị và thử thách. Thầy dành cả cuộc đời là học sinh và sẽ tiếp tục học trong suốt quãng đời còn lại. Thầy là một người hiếu kỳ và luôn khuyến khích học sinh đặt nhiều câu hỏi nhất có thể. Thầy học được nhiều điều qua các lỗi mà mình mắc phải và phát triển một lớp học nơi mà học sinh không còn cảm thấy sợ sệt khi đặt câu hỏi hay trả lời sai. Thầy sử dụng những nguồn tài liệu học tập đa dạng và phù hợp, với ví dụ cụ thể để minh họa cho các khái niệm và lý thuyết. Thầy là một người giáo viên đồng cảm và quan tâm đến học sinh. Thầy muốn nuôi dưỡng sự trưởng thành và phát triển của học sinh cũng như hi vọng các con có thể trò chuyện với tôi mỗi khi gặp vấn đề nào đó.

Cô Nguyễn Thị Duyên/ Giáo viên Sinh học

Cô Nguyễn Thị Duyên

Thầy Vũ Hoàng Nam/ Giáo Viên Toán Học

Thầy Vũ Hoàng Nam

Cô Ngô Thị Hồng Diễm/ Giáo Viên Toán Học

Cô Ngô Thị Hồng Diễm

Cô Joanna Marx/ Giáo Viên Trung Học

Cô Joanna Marx

Quốc tịch: Zimbabwe

Thời gian làm việc tại HA: 1 năm

Cô Joanna Marx hiện đang là Thạc sỹ ngành Tâm lý học. Là một giáo viên, cô muốn học sinh của mình sẽ luôn tư duy sáng tạo và phản biện về thế giới xung quanh. Cô khuyến khích các học sinh áp dụng những gì đã học được trong văn học vào kinh nghiệm cuộc sống, đồng thời phát triển khả năng nghị luận khi học những tác phẩm mới. Cô tin rằng mọi học sinh đều có thể say mê môn văn học, và thông thạo ngôn ngữ nếu có thói quen đọc sách hàng ngày! Cô cố gắng đảm bảo xây dựng một lớp học an toàn nơi từng học sinh sẽ được chia sẻ ý kiến cá nhân và luôn cảm thấy có giá trị và được tôn trọng.

Tại Hanoi Academy, cô rất mong thấy các học sinh không chỉ được phát triển về kiến thức môn học và kỹ năng học tập mà còn cả sự tự tin, trưởng thành và ý thức cá nhân.

Thầy Todd J Lando/ Điều phối viên IFD

Thầy Todd J Lando

Quốc tịch: Mỹ

Thời gian ở Hà Nội: 12 năm

Thời gian làm việc tại HA: năm thứ 4

Thầy đã làm việc tại nhiều quốc gia và dạy nhiều môn học cũng như nhiều học sinh ở các trình độ khác nhau. Thầy đã bắt đầu sự nghiệp dạy học tại Việt Nam từ năm 2007 và tập trung giảng dạy chương trình Dự bị Đại học Quốc tế nhằm giúp các em học sinh Việt Nam chuyển tiếp vào các chương trình đại học trong và ngoài nước. Với các phương pháp như học tập hợp tác, học tập thể hiện, làm việc nhóm, các em học sinh sẽ được trang bị tốt nhất cho cuộc sống của mình trong môi trường đại học.

Năm học này, mục tiêu của thầy là tạo ấn tượng lâu dài cho các em học sinh bằng cách giảng dạy những kiến thức học thuật giúp các em phát triển và truyền đạt các kỹ năng mà các em có thể sử dụng cho các mục tiêu giáo dục trước mắt và sự nghiệp của mình trong tương lai.

Cô Nguyễn Thị Hoa/ Giáo viên Thỉnh giảng môn Địa Lý

Cô Nguyễn Thị Hoa

Cô Hà Thu Ly/ Giáo Viên Sinh Học

Cô Hà Thu Ly

Thầy Rahul Campbell/ Giáo viên Văn học Anh

Thầy Rahul Campbell

Quốc tịch: Anh

Thời gian ở Hà Nội: 3 năm

Thời gian làm việc tại HA: năm thứ hai

Triết lý giáo dục của thầy là tạo ra một môi trường nơi học sinh được chăm sóc một cách toàn diện và có thể phát huy hết năng lực của bản thân. Thầy luôn cố gắng lấy học sinh làm trung tâm bằng cách tạo cơ hội cho các học sinh tự chịu trách nhiệm về việc học của mình. Thầy tin rằng học sinh nên được khen thưởng mỗi khi đạt kết quả tốt, và chúng ta nên linh hoạt trong cách tiếp cận giáo dục.

Một điều thú vị về bản thân là thầy đã bắt đầu sự nghiệp giảng dạy của mình khi làm việc với những thiếu niên không có nền tảng giáo dục – xã hội và thường có hoàn cảnh khó khăn. Điều này đã khơi dậy niềm đam mê của thầy trong việc giúp đỡ những bạn trẻ tuổi vượt qua nghịch cảnh và thầy đã học được những kỹ năng và áp dụng trong suốt công việc giảng dạy của mình.

Thầy Phạm Bá Lịch/ Nhân Viên Phòng Thí Nghiệm

Thầy Phạm Bá Lịch

Cô Trisha Law/ Giáo viên Toán Học

Cô Trisha Law

Quốc tịch: Canada

Thời gian làm việc tại HA: năm thứ hai

Tôi đã dạy toán trong hai năm gần Windsor, Anh trước khi chuyển đến Hà Nội vào năm ngoái. Tôi đã có hứng thú với việc giảng dạy từ khi còn nhỏ và luôn là người đầu tiên tình nguyện tham gia các dự án mà tôi có thể dạy hoặc tham gia với trẻ em. Tôi phát hiện ra mình có năng khiếu toán học khi tôi học cấp 3 và làm gia sư và trợ giảng, niềm đam mê của tôi đã nảy nở từ đó với sự trợ giúp của những giáo viên tuyệt vời. Tôi tận tâm tìm hiểu học sinh của mình, hỗ trợ học sinh cả trong và ngoài lớp học, đồng thời giúp các con phát huy hết tiềm năng của mình. Tôi là người quyết tâm, nhiệt tình và đam mê với toán học và giáo dục đại học. Mục tiêu của tôi là cố gắng truyền ngôn ngữ và vẻ đẹp của toán học cho học sinh của mình cũng như truyền cảm hứng cho học sinh tiếp tục học ngay cả khi cảm thấy toán học là một môn học khó.

Tôi mong muốn tiếp tục phát triển cả về chuyên môn với tư cách là một giáo viên và phát triển bản thân qua những kinh nghiệm của tôi tại Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ được tham gia cùng với tất cả các đồng nghiệp và học sinh tuyệt vời để khiến năm học này trở nên tuyệt vời. Ngoài ra, tôi hy vọng sẽ tiếp tục huấn luyện đội bóng rổ nữ trung học cơ sở và đạt đến tầm cao mới về kỹ năng cũng như cách làm việc nhóm với tất cả các thành viên mới và cũ.

Thầy Simon Brill/

Thầy Simon Brill

Quốc tịch: Nam Phi

Thời gian làm việc tại HA: 1 năm

Ngoài mơ ước trở thành một giáo viên, tôi chưa từng có một khát khao nào khác. Gia đình tôi có truyền thống làm nghề giáo, do đó sự nghiệp giáo dục làm người đã ăn sâu vào máu tôi. Bản thân tôi luôn mong muốn được học hỏi và có thêm nhiều kĩ năng mới; thêm vào đó tôi cảm thấy thực sự hứng khởi khi được chia sẻ kiến thức của mình với người khác. Nghề giáo cho tôi cơ hội được phát triển kĩ năng cũng như truyền đạt đến người khác những kĩ năng này. Tôi là một con người lạc quan và biết chia sẻ, tôi cũng muốn được chứng kiến sự thành công của người khác ở chính nơi mà họ đã từng vấp ngã. Ngoài ra, tôi cũng luôn tích cực, cố gắng nhìn ra được điểm tốt của con người và đặt niềm tin vào những người đó. Giáo dục là ước mơ mãnh liệt của tôi và tôi sẽ theo đuổi con đường ấy cho đến hết cuộc đời này.

Tôi rất háo hức được học một ngôn ngữ mới, được học cách trò chuyện bằng tiếng Việt và văn hóa của con người Việt Nam. Việc sinh ra và lớn lên trong một đất nước có nhiều sắc tộc giúp tôi có cái nhìn cởi mở và cũng dạy tôi cách đối xử hòa nhã với mọi người, đặc biệt với những người kém may mắn hơn mình. Tôi có thể tự hào nói rằng tôi có thể cho bạn tất cả những gì mà tôi có. Tôi luôn hướng đến cách tiếp cận “làm việc thông minh”, và phương pháp giáo dục vừa cứng rắn và công bằng.

Cô Leana Swart/ Giáo viên Khoa Học và Công Dân Số

Cô Leana Swart

Quốc tịch: Nam Phi

Thời gian làm việc tại HA: năm thứ ba

Đây là năm thứ hai cô làm việc tại Hanoi Academy và cô thực sự mong muốn làm việc với nhóm Khoa học để phát triển chương trình Khoa học tại trường. Phòng thí nghiệm đã sẵn sàng và đang đợi học sinh tới khám phá cũng như tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh qua bộ môn Khoa học.

Đối với cô, môi trường lớp học lý tưởng là lấy người học làm trung tâm, là nơi cô có thể tạo điều kiện và hỗ trợ học sinh tham gia tích cực vào quá trình học. Cô đặt kỳ vọng cao với học sinh của mình và khuyến khích học sinh quyết tâm để tiến bộ. Cô mong muốn nuôi dưỡng thái độ học tập tích cực của học sinh trong lớp Khoa học cũng như tạo ra một không gian lớp học để tìm tòi và khám phá. Cô tin rằng mỗi học sinh là khác nhau và mục tiêu của cô là giúp mỗi học sinh sử dụng được những kỹ năng và khả năng đặc biệt để phát huy hết tiềm năng của bản thân.

Cô Jennifer Joyce/ Giáo viên Khoa học, Công dân số và Toán

Cô Jennifer Joyce

Quốc tịch: Ireland

Thời gian tại HA: năm thứ hai

Cô Jennifer Joyce là một người đam mê khoa học, trước đây, cô từng là giảng viên Đại học và nhà nghiên cứu Khoa học nhưng dạy học cũng là một niềm đam mê lớn của cô. Triết lý giáo dục của Cô Jennifer là không có sự giáo dục nào mà không có nguồn cảm hứng. Cô trở thành giáo viên để truyền cảm hứng cho các nhà Khoa học và Toán học tương lai. Cô Jennifer Joyce tin rằng học sinh đến trường không chỉ để học các môn mà còn học để trở thành những công dân có trách nhiệm, thành công và toàn diện trên thế giới.

Cô Michelle Donald/ Giáo viên Nghệ thuật và Thiết kế

Cô Michelle Donald

Quốc tịch: New Zealand

Thời gian ở Hà Nội: 10 năm

Thời gian làm việc tại HA: năm thứ 5

Về triết lý giáo dục của mình, cô luôn tin tưởng vào việc trao quyền cho học sinh trong quá trình học tập. Cô Michelle Donald hy vọng rằng học sinh có thể hứng thú với nghệ thuật và thiết lập những mục tiêu cá nhân trong khuôn khổ chương trình học. Cô Michelle luôn cảm thấy tự hào khi được chứng kiến sự tiến bộ của học sinh và sự tự tin của các con trong môn học.

Thầy Daniel Brown/ Giáo viên Kinh Doanh

Thầy Daniel Brown

Quốc tịch: Úc

Thời gian làm việc tại HA: năm thứ hai

Triết lý giáo dục của thầy Daniel là sử dụng nhiều phương pháp tiếp cận nhằm mục đích giúp cho bài học thú vị và hấp dẫn. Những phương pháp này khiến học sinh có trách nhiệm khi tư duy phản biện cũng như tự 
khám phá tri thức thông qua các hoạt động cá nhân với các hoạt động nhóm và phương pháp lấy học sinh làm trung tâm. Học sinh được khuyến khích học cùng nhau cũng như học một cách vui vẻ và thân thiện.

Cô Emily Clifford/ Giáo viên tiếng Anh

Cô Emily Clifford

Quốc tịch: Anh

Thời gian ở Hà Nội: 6 năm

Thời gian tại HA: năm thứ 4

Tôi tin rằng học sinh có thể học tập tốt nhất khi các con cảm thấy được trao quyền tự chủ đối với việc học tập của bản thân. Vì vậy, tôi luôn khuyến khích học sinh của mình nêu cao tinh thần trách nhiệm trong học tập. Đồng thời, tôi tin rằng giáo viên là những người đóng vai trò chỉ dẫn và thúc đẩy việc tạo dựng một môi trường học tập đề cao tính hợp tác. Tôi yêu thích việc khám phá những văn bản hay ý tưởng thông qua môn Văn học Anh, rồi từ đó giúp đỡ các học sinh của mình phát triển kỹ năng phân tích, kỹ năng viết và quan trọng hơn tất cả là nuôi dưỡng niềm yêu thích đọc sách, tình yêu dành cho ngôn ngữ và khai phá tiềm năng của bản thân.

Trong năm học này, tôi sẽ đảm nhận vai trò mới là Điều phối viên tổ tiếng Anh, với mong muốn tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của cả tổ. Tôi cũng đang mong ngóng từng ngày để được quay trở lại lớp học và nhìn những học trò của mình học được thêm nhiều kỹ năng mới và trưởng thành hơn mỗi ngày. Tôi sẽ tiếp tục theo học chương trình Thạc sĩ Giáo dục với một trường đại học tại Anh Quốc và rất nóng lòng đón nhận những cơ hội cùng những thử thách mới trong năm học tới đây.

Thầy Jovencio Bono/ Giáo viên Toán cao cấp

Thầy Jovencio Bono

Quốc tịch: Philippines

Thời gian ở Hà Nội: 6 năm

Thời gian làm việc tại HA: năm thứ 5

Tôi đã tốt nghiệp Cử nhân Sư phạm Trung học chuyên ngành Toán học. Tôi đã dạy Toán hơn mười bảy năm và đây là năm thứ 7 của tôi tại Hanoi Academy. Với niềm tin về tầm quan trọng của sự sáng tạo và hiệu quả học tập cao, tôi muốn hướng dẫn học sinh phát triển các kỹ năng tư duy đa chiều và đưa vào bài học những hoạt động học tập có ý nghĩa để làm nổi bật sự sáng tạo của học sinh. Ngoài ra, động lực và sự hợp tác là những yếu tố then chốt để học sinh ghi nhớ bài học, đam mê hơn với tài năng, kỹ năng của mình và giúp học sinh thành công trong sự nghiệp tương lai.

Thầy Simone Sapienza/ Điều phối viên Khoa học

Thầy Simone Sapienza

Quốc tịch: Ý

Thời gian làm việc tại HA: năm thứ 6

Tôi tốt nghiệp bằng Cử nhân Sinh học tại Đại học Catania năm 2011 và bằng Thạc sĩ Sinh học phân tử và Di truyền tại Đại học Pavia vào năm 2013. Sau đó, tôi có kinh nghiệm giảng dạy ở Ý, ở Thái Lan và bây giờ là ở Việt Nam. Coi việc dạy học vừa là nghệ thuật vừa là khoa học, tôi sử dụng phương pháp học truy vấn và áp dụng vai trò của người điều hành, khuyến khích học sinh tham gia vào phân tích tư duy, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và thử thách học tập. Với phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm, tôi thực hiện đánh giá chính xác nhu cầu nhằm nắm được thông tin về năng lực, kinh nghiệm, khả năng giải quyết vấn đề, khả năng tập trung, thời gian học, năng lực học tập và định hướng học tập.

Thầy Kolapo Mustapha/ Giáo Viên Trung Học

Thầy Kolapo Mustapha

Quốc tịch: Nigeria

Thời gian làm việc tại HA: 1 năm

Phương châm giáo dục của tôi là tất cả các học sinh đều đặc biệt duy nhất và phải có một môi trường giáo dục tốt để các học sinh có thể phát triển về thể chất, tinh thần, tình cảm và xã hội một cách toàn diện. Tôi mong muốn tạo ra một lớp học, nơi học sinh có thể phát huy hết khả năng của mình.

Tôi là người đa ngôn ngữ và có thể nói trôi chảy 4 ngoại ngữ.

Cô Nguyễn Thị Thu Trang/ Giáo viên Hóa

Thạc sỹ Sư phạm Hóa học - Đại học Sư phạm Hà Nội

Cô Nguyễn Thị Thu Trang

Thầy Nguyễn Văn Lộc/ Giáo Viên Thể dục

Cử nhân Giáo dục Thể chất - Đại học Sư phạm Hà Nội

Thầy Nguyễn Văn Lộc

Thầy Phạm Trung Hiếu/ Giáo viên Âm nhạc

Cử nhân Thanh nhạc - Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

Thầy Phạm Trung Hiếu

Thầy Bùi Văn Dũng/ Giáo viên Thể dục

Cử nhân Giáo dục Thể chất - Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Thầy Bùi Văn Dũng

Cô Ngô Thị Hải Giang/ Giáo viên Mỹ thuật

Cô Ngô Thị Hải Giang

Thầy Đỗ Quang Hưng/ Giáo viên Toán

Thầy Đỗ Quang Hưng

Thạc sỹ Quản lý Giáo dục – Học viện Quản lý Giáo dục

Là Thạc sỹ Quản lý Giáo dục – Học viện Quản lý Giáo dục, Thầy có nhiều năm giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi tốt nghiệp. Thầy đã từng đạt các giải như: Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Quận, Giải sáng kiến kinh nghiệm cấp Quận, có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi tốt nghiệp. Thầy có lòng yêu nghề, yêu trẻ, thân thiện và quan tâm tới học sinh. Với niềm đam mê với giáo dục, có sự nhiệt huyết, thầy luôn nỗ lực hết mình để cống hiến cho các công tác giáo dục

Cô Trần Thị Thu Trang/ Giáo viên Tiếng Anh

Cô Trần Thị Thu Trang

Cử nhân Sư phạm tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ

Tốt nghiệp khoa Sư phạm tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ, với bề dày kinh nghiệm, Cô đã đạt rất nhiều thành tựu đáng tự hào như: Giáo viên chủ nhiệm Giỏi cấp Quận, Giải sáng kiến kinh nghiệm cấp Thành phố, có nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi tiếng Anh cấp Quận và Thành phố.

Cô Nguyễn Thị Kiều Hoa/ Giáo viên Ngữ Văn

Cô Nguyễn Thị Kiều Hoa

Cô Lưu Bích Diệp/ Giáo viên Toán

Cô Lưu Bích Diệp

Cô Nguyễn Thị Thảo/ Giáo viên Sinh

Cô Nguyễn Thị Thảo

Cô Bùi Thị Ngọc Thúy/ Giáo viên Toán

Cô Bùi Thị Ngọc Thúy

Cô Hoàng Thị Thanh Huyền/ Giáo viên Tiếng Anh

Cô Hoàng Thị Thanh Huyền

Cô Trần Nhung Anh/ Giáo viên Toán

Cô Trần Nhung Anh

Cô Nguyễn Thị Long Phượng/ Giáo viên Tiếng Anh

Cô Nguyễn Thị Long Phượng

Cô Nguyễn Bích Nguyệt/ Giáo viên Ngữ Văn

Cô Nguyễn Bích Nguyệt

Cô Nguyễn Thị Lộc/ Giáo viên Ngữ Văn

Cô Nguyễn Thị Lộc

Cô Nguyễn Như Anh/ Trưởng bộ môn Tiếng Anh

Cô Nguyễn Như Anh

Quốc tịch: Việt Nam

Thời gian làm việc tại HA: 2 năm

Cô Nguyễn Thị Hương Sen/ Giáo viên Lịch Sử

Cô Nguyễn Thị Hương Sen

Cô Trần Thị Hằng/ Giáo viên Lịch Sử

Cô Trần Thị Hằng

Cô Trần Thu Hà/ Giáo viên Địa Lý

Cô Trần Thu Hà

Cô Lê Thị Hòa/ Giáo viên Hóa Học

Cô Lê Thị Hòa

Cô Phạm Bảo Thảo Ngân/ Giáo viên Tiếng Anh

Cô Phạm Bảo Thảo Ngân
Quốc tịch: việt nam
Thời gian tại HA: năm thứ nhất

Cô Nguyễn Thị Hoàn/ Giáo viên Ngữ Văn

Cô Nguyễn Thị Hoàn

Cô Bùi Thị Thu Thảo/ Giáo viên Toán Học

Cô Bùi Thị Thu Thảo

Cô Phùng Thị Tuyết/ Giáo viên Ngữ Văn

Cô Phùng Thị Tuyết

Cô Hoàng Thị Hà Thu/ Giáo viên Ngữ Văn

Cô Hoàng Thị Hà Thu

Cô Nguyễn Thị Thúy Huyền/ Giáo viên Ngữ Văn

Cô Nguyễn Thị Thúy Huyền

Cô Nguyễn Thị Thanh Hằng/ Giáo Viên Vật Lý

Cô Nguyễn Thị Thanh Hằng

Thạc sỹ Lý luận và Phương pháp giảng dạy bộ môn Vật lý – Đại học Sư phạm Hà Nội

Cô Nguyễn Thị Tường Vân/ Giáo Viên Vật Lý

Cô Nguyễn Thị Tường Vân

Cô Vân tốt nghiệp khoa Sư phạm Vật Lý của trường Đại học Sư phạm Hà Nội II. Kể từ thời điểm tốt nghiệp, cô Vân đã có 4 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm chủ nhiệm tại các trường; trong đó có trường Quốc tế Global

Thầy Tạ Tuấn Anh/ Giáo Viên Thể Dục

Thầy Tạ Tuấn Anh